Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

BÁN GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP Tại Lâm Đồng

giỏ quà tết, quà tặng tại Tỉnh Đồng Nai.Tp HCM,Bình Dương,Tỉnh Long An, Tiền Giang, TP Biên Hòa, TP Vũng Tàu, Hậu Giang, Sóc Trăng, Kiên Giang, Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Cà Mau,Tỉnh An Giang,Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,TP Phan Thiết,TP Nha Trang,TP Đà Lạt, Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, Dak lak,Tỉnh Daknong,Phú yên,Bình Định,TP Quảng Ngãi,Quảng Nam,Đà Nẵng, Tp. Hà Nội, TỈNH Bắc Ninh,Bắc Giang,Quảng Ninh, TP HẢI PHÒNG, TP HẢI DƯƠNG, TỈNH HÀ GIANG,Hà Nam, Nam Định, TỈNH THÁI BÌNH, TP NINH BÌNH, CAO BẰNG, LAI CHÂU, tỉnh LÀO CAI,Tuyên Quang,YÊN BÁI, TỈNH Bắc Kạn, YÊN BÁI, TỈNH THÁI NGUYÊN, Lạng Sơn,TỈNH SƠN LA,Phú Thọ, Vĩnh Phúc,  Thanh Hóa, TP VINH, NGHỆ AN, Hà Tĩnh, TỈNH QUẢNG BÌNH, Quảng Trị, Tỉnh THỪA THIÊN HUẾ

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP


CLICK XEM >>>>> CÁC MẪU GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


Kính gửi các khách hàng, quí vị gần xa hàng, Cơ quan, Đơn vị !

Sắp gần cuối năm cũ, nhân viên dịch vụ chân thành gửi đến Quý khách gần xa lời chúc tốt đẹp nhất, lời chúc may mắn nhất.


Hiện nay, cứ Mỗi độ tết đến, việc tặng giỏ quà lễ cho nhân viên đã trở thành nét văn hóa đẹp của nét văn hóa của người Việt. Cứ mỗi dịp tết đến, xuân về. Lúc ai cũng đang náo nhiệt cho một số hoạt động tổng kết hết năm, nhằm nhìn lại một quãng đường phấn đấu của cả tập thể đã dày công miệt mài, Trong đó có một phần phải có, đó là món quà tết. Nhưng những giỏ quà tết nhỏ dành biếu nhân viên mang dấu ấn, phản ánh sự để tâm của “chúng ta” đối họ và gia đình mỗi khi lễ tết xuân về.


Gói quà là thể hiện cho lòng tri ân của dịch vụ công ty tới đội ngũ, tập thể, cá nhân của họ. Món quà không riêng gồm có những giá trị kinh tế mà còn là giá trị tinh  thần đối với thành viên của tổ chức đó.


Do đó, món quà ngày xuân nên được chăm sóc chu đáo cả về vật phẩm, vật chất, nét đẹp mỹ thuật như tri ân của doanh nghiệp  đối với mỗi nhân viên của mình.


Thấu hiểu những nguyện vọng ấy, dịch vụ gói túi quà tết dịch vụ luôn đón nhận để trợ giúp các đơn vị nâng cao giá trị tinh thần đặc biệt này.


Lắng nghe điều đó, nhân dịp lễ 2016, công ty chúng tôi thân gửi đến quý khách gần xa các mẫu quà lễ với sắc thái đẹp, đa dạng về mức phí và phong phú loại. Hàng hóa của chúng tôi đặt từ những xuất xứ hàng nổi tiếng, đảm bảo về chất lượng.


Mong muốn của chúng tôi là làm sao quí vị gần xa có thể lựa cho được cho người thân gia đình mình một món quà xuân đầy ý nghĩa cho một năm mới vạn sự như ý.


Ý nghĩa và mục đích của giỏ quà tết

Ý nghĩa và mục đích gói quà tặng tết không phải ở chốn nào cũng như nhau. Có những giỏ quà lễ tết chỉ thuần túy mang nặng tinh thần. Có những túi quà lễ tết khiến ta phấn khởi. Và có các gói quà làm ta ấm lòng… Có các giỏ quà chỉ khiến ta chú tâm trong chốc lát, nhưng cũng có một vài món quà ta nhớ mãi suốt cả cuộc đời.


Dịch vụ gói túi quà tặng tết, giao quà lễ miễn phí
Dịch vụ gói giỏ quà biếu tết, chúng tôi cam kết đem tới những giỏ quà lễ tết chất lượng, giữ nét đẹp truyền thống Việt, hợp lý với sở thích từng miền, thị hiếu nhiều giới trong khách hàng gia đình, người thân, sếp…v.v) với chi phí phải chăng, phù hợp túi tiền của quí khách mà không thua gi phần ý nghĩa, sang trọng và đẹp mắt.
Rất mong mốn được phục vụ.

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP


DỊCH VỤ GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


AN KHANG THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý!


Nhận đặt giỏ quà tết theo yêu cầu.

Liên hệ tập thể dịch vụ để nhận ưu đãi khi mua số lượng lớn

NHẬN GIAO HÀNG TẤT TRÊN TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP

Website: http://gioquatetdep.tin.vn/

CLICK XEM >>>>> CÁC MẪU GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


 

giỏ quà tết, quà tặng tại Q 1, Q 2, Q 3, Q 4, Q 5, Q.6, Q 6, quận 8, Q.9, Q.10, Q.11, Q 12, TÂN BÌNH, Q.Tân Phú, quận Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Q.Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh H. Bến Cát , Dầu Tiếng, Thị Trấn Dĩ  An , Phú Giáo H.Tân Uyên Huyện Thuận An, TP.Thủ Dầu 1Mỹ PhướcThuận Giao, Tỉnh Bình Dương, Biên Hòa, Thị xã Long Khánh, Nhơn Trạch, H.Long Thành, Huyện.Vĩnh Cửu, Trảng Bom, H.Thống Nhất, Tân Phú, Định Quán, H.Xuân Lộc, H.Cẩm Mỹ, Tỉnh Đồng Nai.Thành phố Hồ Chí Minh,Bình Dương,Tỉnh Long An, TP Mỹ Tho, Tỉnh Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,tỉnh Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,Long Xuyên,tỉnh Bến Tre,TP Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,Khánh Hòa,Lâm Đồng, TP Pleiku,Tỉnh Kon Tum, Dak lak,Thị xã Gia Nghĩa,TP Tuy Hòa,Tỉnh Bình Định,Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,TP Đà NẴng, HÀ NỘI, Bắc Ninh,TỈNH Bắc Giang, Tỉnh QUẢNG NINH, Hải Phòng, Hải Dương, TỈNH HÀ GIANG,Hà Nam, Nam Định, TỈNH THÁI BÌNH, TP NINH BÌNH, CAO BẰNG, LAI CHÂU, Lào Cai,TỈNH TUYÊN QUANG,Yên Bái, TỈNH Bắc Kạn, Tỉnh Yên Bái, Thái Nguyên, Lạng Sơn,Sơn La,T PHÚ THỌ, Vĩnh Phúc,  TỈNH THANH HÓA, TỈNH NGHỆ AN, Hà Tĩnh, TỈNH QUẢNG BÌNH, TỈNH QUẢNG TRỊ, HUẾ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét